โครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012”
อีซูซุเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ร่วมท้าประลอง ระดมสมอง สร้างสรรค์แผนการตลาด ในโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012” ชิงเงินรางวัล พร้อมทัศนศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่นแบบยกทีม ร
วมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท สำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี รวมกลุ่ม 3-5 คน (จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดอายุ ชั้นปี และคณะ)
สมัครและส่งแผนภายในวันที่ 30 กันยายน
http://bigfish-diy.blogspot.com
|